ตัวเลือก การซื้อขาย อัตโนมัติ ค้า


ค้นหาตัวคุณเองความเสี่ยงเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายคลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเกี่ยวกับลักษณะและความเสี่ยงของตัวเลือกมาตรฐานก่อนที่คุณจะเริ่มซื้อขายตัวเลือกผู้ลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนทั้งหมดในช่วงเวลาสั้น ๆ การซื้อขายออนไลน์มีความเสี่ยงโดยธรรมชาติเนื่องจากการตอบสนองและเวลาในการเข้าถึงระบบที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาวะตลาดประสิทธิภาพของระบบและปัจจัยอื่น ๆ นักลงทุนควรเข้าใจถึงความเสี่ยงเหล่านี้และความเสี่ยงเพิ่มเติมก่อนการซื้อขาย 4 95 สำหรับการซื้อขายหุ้นออนไลน์และการซื้อขายตัวเลือกเพิ่ม 65 เซนต์ต่อตัวเลือกการทำสัญญา TradeKing เรียกเก็บเพิ่มอีก 0 35 ต่อสัญญาในบางผลิตภัณฑ์ดัชนีที่ค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยนดูรายละเอียดได้ที่ FAQ สำหรับรายละเอียด TradeKing เพิ่ม 0 01 ต่อหุ้นในใบสั่งทั้งหมดสำหรับหุ้นที่มีราคา น้อยกว่า 2 00 ดูหน้าค่าคอมมิชชั่นและค่าธรรมเนียมของเราสำหรับค่าคอมมิชชั่นในธุรกิจการค้าที่ได้รับความช่วยเหลือจากโบรกเกอร์หุ้นราคาต่ำสุดการกระจายตัวเลือกและหลักทรัพย์อื่น ๆ TradeKing ได้รับ 4 ใน 5 ดาวใน Barron ในวันที่ 12 มีนาคม 2007, 13 มีนาคม 2008, 14 มีนาคม 2009, 15 มีนาคม 2010, 16 มีนาคม 2011, 17 มีนาคม 2012, 18 มีนาคม 2013, 19 มีนาคม 2014, 20 มีนาคม 2015 และ 21 มีนาคม 2016 การจัดอันดับประจำปีของโบรกเกอร์ออนไลน์ที่ดีที่สุด Barron s ยังจัดอันดับ TradeKing เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้าตัวเลือกในการสำรวจ 2016 ของพวกเขาการสำรวจจะขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีทางการค้าการใช้งานมือถือช่วงของการเสนอขายสิ่งอำนวยความสะดวกการวิจัยการวิเคราะห์พอร์ตการลงทุน MB ซื้อขายฟิวเจอร์ส , Inc IB member NFA การเทรดฟิวเจอร์สเป็นเก็งกำไรตามธรรมชาติและไม่เหมาะสมสำหรับนักลงทุนทุกรายนักลงทุนควรใช้เงินกองทุนความเสี่ยงในการซื้อขายฟิวเจอร์สและออพชั่นเนื่องจากมีความเสี่ยงในการสูญเสียอย่างมาก Forex trading forex มีไว้เพื่อกำกับตนเอง นักลงทุนผ่าน TradeKing Forex TradeKing Forex, Inc และ TradeKing Securities, LLC แยกกัน แต่ บริษัท ในเครือบัญชี Forex ไม่ได้รับการคุ้มครองโดย บริษัท หลักทรัพย์คุ้มครองการลงทุน Corp SIPC. Forex trading เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สำคัญของการสูญเสียและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทั้งหมดเพิ่มขึ้น leverage ความเสี่ยงเพิ่มขึ้นก่อนที่จะตัดสินใจในการค้า forex คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบของวัตถุประสงค์ทางการเงินระดับของการลงทุนประสบการณ์และความสามารถในการรับความเสี่ยงทางการเงินความคิดเห็น, การวิจัยการวิเคราะห์ราคาหรือข้อมูลอื่น ๆ ที่มีอยู่ไม่ถือว่าเป็นคำแนะนำในการลงทุนอ่านข้อมูลการเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดโปรดทราบว่าสัญญาทองคำและเงินในรูปเงินจะไม่อยู่ภายใต้การควบคุมภายใต้พระราชบัญญัติการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ของสหรัฐอเมริกา TradingKing Forex, Inc ทำหน้าที่เป็นโบรกเกอร์ที่แนะนำสู่ GAIN Capital Group, LLC GAIN Capital บัญชี forex ของคุณถูกจัดขึ้นและเก็บรักษาไว้ที่ GAIN Capital ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวแทนหักบัญชีและคู่สัญญาในการซื้อขายของคุณ GAIN Capital จดทะเบียนกับ Commodity Futures Trading Commission CFTC และเป็นสมาชิกของ National Futures Association NFA ID 0339826 TradeKing Forex, Inc เป็นสมาชิกของ National Futures Association ID หมายเลข 0408077.2017 TradeKing Group, In คสงวนลิขสิทธิ์ TradeKing Group, Inc เป็น บริษัท ในเครือของพันธมิตรทางการเงิน, Inc หลักทรัพย์ที่นำเสนอผ่านหลักทรัพย์ TradeKing, LLC สมาชิก FINRA และ SIPC Forex นำเสนอผ่าน TradeKing Forex, LLC สมาชิก NFA. Highly ตัวเลือกเทรดดิ้งกำไร Alerts. Welcome เพื่อ Optik ตัวเลือกที่เรามีอยู่แล้ว 179 สำหรับปีพ. ศ. 2560 ในอัตรานี้เราควรจะจบปีให้สูงกว่า 1 000 เราเป็นจดหมายข่าวทางการเงินที่มุ่งเน้นด้านการเงินที่มีผลตอบแทนที่น่าทึ่งเราทำและเรามีผลขาดทุน แต่ผู้ชนะของเรามากกว่าจะชดเชยความสูญเสียเท่าที่จะทำได้ ดูในหน้าผลงานของเราในขณะที่เรามุ่งเน้นไปที่ SPY เรามักจะค้นหาโอกาสในตลาดหุ้นอื่น ๆ SPY เป็นจุดสนใจของเราเพราะติดตาม SP 500 และเป็นที่เก่าแก่ที่สุดและเป็นหนึ่งใน ETF ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มีมากกว่า 170 พันล้าน AUM การใช้ แบบจำลองข้อมูลทางการเงินแบบไดนามิกของเราที่เรารวบรวมและวิเคราะห์ตัวเลือกการกำหนดราคาทางประวัติศาสตร์ใน SPY และพร้อมกับการวิเคราะห์ของเราเราดำเนินการเพื่อหาจุดเริ่มต้นที่เหมาะสมที่สุดไม่ว่าจะเป็นปัญหาการขาดแคลน SPY และ การเข้าสู่ตัวเลือกการค้าหรือไปนานและเข้าสู่ตัวเลือกการโทรแนวทางของเราให้ประโยชน์อย่างยั่งยืนในระยะยาวการแข่งขันอย่างต่อเนื่องเราได้ชนะอย่างสม่ำเสมอบริการอื่น ๆ และมี alwats ดีกว่า SP 500 รวมทั้งเปอร์เซ็นต์ของกองทุนรวมสูงเมื่อการแจ้งเตือนของเราเป็น ใช้ได้เฉพาะกับ บริษัท การค้าที่เป็นเจ้าของ แต่ตอนนี้เราได้ขยายจดหมายข่าวและการแจ้งเตือนของเราไปยังทุกคนสำหรับผู้บริหารที่ไม่ว่างที่ใช้เอเจนต์อิสระเพื่อดำเนินธุรกิจการค้าที่คุณสามารถค้าอัตโนมัติได้โปรดดูหน้าคำถามที่พบบ่อยของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหากคุณกำลังมองหาการแจ้งเตือนตัวเลือกที่ให้ผลกำไร เราหวังว่าคุณจะ conider ตัวเลือกการแจ้งเตือน PRO TM เป็น solution. What ชุด Options Alert PRO นอกเหนือจากบริการอื่น ๆ ทิศทางตลาด - ไม่ Matter. We ออกแจ้งเตือนเพื่อป้อนตำแหน่งวางเมื่อตัวชี้วัด techhnical ของเราแสดงลงแนวโน้มตลาดและการแจ้งเตือนสำหรับ เรียกตำแหน่งเมื่อตลาดอยู่ในแนวโน้ม postitive โปรดตรวจสอบการแจ้งเตือนทางประวัติศาสตร์ของเราและผลลัพธ์ในหน้าประสิทธิภาพของเว็บไซต์นี้เรา ให้แจ้งเตือนทันเวลาและการดำเนินการที่มีกำหนดไว้ออกจากจุดในความพยายามที่จะให้ผลตอบแทนในเชิงบวกและ profitability. Focused ใน SPY - สูงของเหลว ETF. The SPY เป็นอีทีเอฟที่เก่าแก่ที่สุดและใหญ่ที่สุดมันมีระดับสูงของสภาพคล่องที่มีมากกว่า 170000000000 AUM เพราะ ขนาดของนักลงทุนได้อย่างรวดเร็วสามารถเข้าและออกจากการค้าและมันยังช่วยให้มีขนาดใหญ่ investments. Iron แร้ง 1 VS เหล็กแร้ง 2.Monthly เงินสดผ่าน autotrades บริการตัวเลือก IC1 ผ่านโบรกเกอร์หลายเส้นแล้วซื้อขายอัตโนมัติเป็นบริการที่บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณเป็น ซื้อขายโดยอัตโนมัติตามคำแนะนำที่เผยแพร่โดยตัวเลือก Cash Thru รายเดือนเมื่อสิ้นสุดรอบรายเดือนแต่ละครั้งเราจะส่งรายงานการค้าอัตโนมัติไปยังผู้ค้าบริการการค้าอัตโนมัติของเราหากต้องการดูรายงานตัวอย่างโปรดคลิกที่ AutotradeReport. The IC1 Service มีบริการ auto - การซื้อขายผ่าน TD Ameritrade eOption TradingBlock, Autoshares และ Autotrading ทั่วโลกที่ autotrades ผ่านโบรกเกอร์ Interactive หากคุณสนใจใน progra ของเราอัตโนมัติ โปรดติดต่อเราและเราจะติดต่อนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณเพื่อดูว่าพวกเขาสนับสนุนการซื้อขายอัตโนมัติหรือไม่การตั้งค่าบัญชีออโตเมอร์ IC1 มีดังนี้ 1 ให้เงินทุนในบัญชีนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณ เริ่มต้นด้วยสำหรับ autotrading คือ 6,500 ที่ 5k จะซื้อขายเดือนและ 1500 เป็นสำรองประมาณ 25 ถึง 30 ของสิ่งที่กำลังซื้อขายนอกจากนี้ขอแนะนำให้เก็บเงินสดสำรองไว้ในบัญชีตลอดเวลาอีกตัวอย่างหนึ่งจะเป็นกองทุน บัญชีที่มี 13k ที่ 10k จะซื้อขายในเดือนและ 3k ขอสงวนทีม MCTO จะ autotrade บัญชีถึง 200k หากคุณสนใจในการซื้อขายมากกว่า 200k กรุณาติดต่อเราที่ 408-375-9890 และเราสามารถพูดคุย MCTO ในเว็บไซต์นายหน้าซื้อขายของคุณเข้าสู่บัญชีของคุณไปที่พื้นที่ autotrade เลือก MCTO เป็นผู้ให้บริการจดหมายข่าวเลือกบริการ Iron Condor 1 เลือกจำนวนเงินที่ต้องการจากนั้นป้อนจำนวนเงินที่คุณต้องการ จัดสรรให้แต่ละ การค้าที่เราส่งเข้าเราวางได้สูงสุด 5 เทรดต่อเดือนซึ่งจำเป็นต้องมีเงินสดในบัญชี autotrade ซึ่งเราเปิดสินเชื่อได้ถึง 10 เครดิตในแต่ละเดือน แต่การแพร่กระจายครั้งแรก 5 รายการต้องใช้เงินสดตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการตั้งค่า กฎ autotrade เป็น 2k คุณจะต้องซื้อขาย 10k ต่อเดือนคุณจะต้องมีเงินสดสำรองอีกเป็นจำนวน 25 เท่าของจำนวนเงินที่คุณซื้อขายหรือ 2500 สำหรับตัวอย่างนี้ดังนั้นคุณจะมี 12,500 บัญชีที่ไม่แนะนำให้เลือกซื้อ อำนาจในการตั้งกฎ autotrade อีกตัวอย่างหนึ่งก็คือการตั้งกฎ autotrade ของคุณเป็น 4k ในกรณีนี้คุณจะค้า 4k x 5 20k สำหรับเดือนที่คุณต้องการ 5k ในเงินสดสำรองรวมเป็น 25k ในบัญชีสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Iron Condor 1 กับ Iron Condor 2 โปรดไปที่นี่ 3 ตั้งค่า autotrade ของคุณเป็นจำนวนเงินเพิ่มขึ้น 1000 ปิดการทำงานของตัวอย่างก่อนหน้าระดับถัดไปจะตั้งค่ากฎ autotrade ของคุณเป็น 5k ต่อการค้าที่คุณจะซื้อขาย 25k ต่อเดือน และคุณจะมี ประมาณ 6k ในเงินสดสำรองรวม 31k ในบัญชี 4 คุณสามารถปรับกฎ autotrade ของคุณได้ตลอดเวลาแม้กระทั่งช่วงกลางเดือนเมื่อธุรกิจการค้าเปิดอยู่แล้ว 5. เมื่อเราจำเป็นต้องเข้าถึงเงินสดสำรองเราจะส่ง การแจ้งเตือนการค้า 6 และอาจแจ้งเตือนการค้า 7 ครั้งสุดท้ายซึ่งจะทำให้เราสามารถเข้าถึงเงินสดสำรองทั้งหมดได้ซึ่งโดยปกติจะเกิดขึ้น 1 ถึง 2 ครั้งต่อปี 6. ขอแนะนำให้เริ่มต้นเล็กและขยายเวลาบัญชีของคุณตามที่คุณได้รับ ความเข้าใจและความเชื่อมั่นในการวิเคราะห์ของเราและวิธีการที่เราดำเนินธุรกิจการค้าของเราการกระจายเครดิตเป็นการแสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์ในระยะยาวซึ่งเป็นการวิ่งมาราธอนไม่ใช่การวิ่งแข่ง 7 หลังจากที่คุณตั้งค่ากฎ autotrade ในบัญชีการเป็นนายหน้าซื้อขายของคุณโบรกเกอร์จะติดต่อ MCTO และแจ้งเตือนเราว่า บัญชีของคุณพร้อมที่จะทำการซื้อขายโดยอัตโนมัติและรอดำเนินการอยู่ 8 ลงชื่อสมัครใช้เป็นผู้สมัครสมาชิกบริการชำระเงินผ่านบริการ autotrade MCTO หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการบรรจุและการกำหนดราคาโปรดไปที่หน้าสมัครสมาชิกขออภัยในการทดลองใช้ฟรี 30 วันไม่มีผลกับรถยนต์ - บัญชีการค้า แต่เราทำ เสนอบริการพิเศษสำหรับสมาชิก autotrade เป็นเวลา 5 เดือนแรก MCTO จะอนุมัติกฎ autotrade และบัญชี Autotrade ของคุณจะได้รับการเปิดใช้งาน 9 หากคุณเข้าร่วมบัญชี IRA หรือ Roth IRA โดยอัตโนมัติเนื่องจากไม่อนุญาตให้ย้ายเงินสดเข้าและออกจากบัญชี คุณจะต้องถือเงินสดสำรองในบัญชีนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์เดียวกันหากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับวิธีการตั้งค่าบัญชี IRA หรือบัญชีภาษีปกติโปรดโทรหาเราที่หมายเลขโทรฟรีที่ 877-248-7455

Comments